Công dụng hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang (Hồng sâm Chính phủ)

Công dụng hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang (Hồng sâm Chính phủ)

– Hàm lượng Saponin 2,99g/100g

– Quy cách thức đóng gói: Hộp to có 6 hộp nhỏ x 20g

– Sản xuất: KOREA GINSENG CORP. (Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc) – 100 Pyeongchon – dong, Daedeok – Gu, Taejon, Republic of Korea.
– Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc (KGC) – Là tập đoàn phân phối và buôn bán hồng sâm chính phủ hàn quốc được Bộ thương nghiệp, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc bình chọn là Tập đoàn cung cấp các sản phẩm Nhân sâm chất lượng phải chăng nhất ở Hàn Quốc.

 

– Cheong Kwan Jang là nhãn hàng của các sản phẩm Hồng sâm 6 năm tuổi được phân phối bởi KGC, được Văn phòng độc quyền chính phủ Chosun chính thức đưa vào năm 1940 để phân biệt những sản phẩm nhân sâm sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Nhà nước với những sản phẩm do cá nhân sản xuất và hàng nhái, hàng giả (chữ Cheong Kwan Jang có tức thị sản phẩm hàng thật đáng tin cậy được phân phối ở nhà máy do Nhà nước quản lý).

– Cheong Kwan Jang là thương hiệu hồng sâm Hàn Quốc nức danh thế giới .

Công dụng:

– thúc đẩy quá trình chuyển hóa của thân thể , làm cho mát, ấm và thanh lọc thân thể, điều chỉnh âm dương lấy lại cân bằng cho thân thể .

– hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và hồi phục thể trạng cho cơ thể: Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói giúp bồi dưỡng toàn diện, bổ máu, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một bí quyết chóng vánh .

– Hố trợ ngừa bệnh: phổ biến kết quả cho thấy Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói ko chỉ có hiệu quả trong việc tương trợ ngăn dự phòng bệnh mà trong một số trường hợp nó có thể hỗ trợ ngăn chặn được sự phát triển của mầm bệnh.

– hỗ trợ ổn định tuần hoàn máu: Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói ko chỉ giúp máu lưu thông phải chăng mà còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, cội nguồn của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói cứu trợ phát triển trí óc , tăng trí nhớ: sử dụng Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí tuệ hoạt động dẫn đến tăng và vững mạnh trí tưởng , đặc biệt ở những người già.

– tương trợ kéo dài tuổi thanh xuân và làm đẹp, tương trợ thanh lọc thân thể và gan: Cao hồng sâm có chức năng cải thiện làn da trở nên trẻ trung và tương trợ ngăn chặn sự lão hóa làn da.

– Saponin trong Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói khiến tăng hoạt động enzym can dự tới sự thoái hóa, hỗ trợ gan hạn chế được độc tính của thực phẩm.

– Hồng sâm lát tẩm mật ong KGC cao cấp hộp 6 gói hỗ trợ người huyết áp phải chăng ổn định huyết áp

– chừng độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

– Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo quan điểm bác sĩ trước lúc dùng

– Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chẳng hề là thuốc chữa bệnh, ko có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Để đảm bảo chọn và dùng đúng sản phẩm hiệu quả nhất đối với sức khỏe của mỗi quý khách, quý khách vui lòng xem kỹ biểu hiện , công dụng và chỉ dẫn sử dụng sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với  để được giải đáp kỹ hơn.

– bí quyết dùng: sử dụng 1 đến 2 lần mỗi ngày, mỗi lần hai – 3 lát (2 tới 5 gram). Ẳn trực tiếp (ăn cả bã) hoặc ngâm trong nước sôi rồi uống.

– Màu sắc, mùi vị: Màu vàng nhẹ đặc trưng, mùi sâm đặc thù cho sản phẩm

– Sản phẩm Hồng sâm tẩm mật ong xắt lát Cheong Kwan Jang là hàng nhập khẩu , có dán tem chống hàng giả; có chứng nhận công bố tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế; có hoá đơn VAT

– bí quyết nhận biết sản phẩm Hồng sâm tẩm mật ong Cheong Kwan Jang – hàng hàng hiệu của Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc :

– Căn cứ vào những thông báo trên vỏ hộp: nhân sâm hàn quốc :Logo Hồng sâm Cheong Kwan Jang (Hồng sâm Chính phủ)
– Tên sản phẩm: HONEYED KOREAN RED GINSENG SLICES, Nhà sản xuất: Korea Ginseng Corp.
– Mã vạch: 7 chữ số trước nhất bên trái của mã vạch là 8809332, sử dụng phần mềm quét mã vạch trên điện thoại để kiểm tra căn do duyên cớ sản phẩm

– Đối tượng sử dụng: Người hư nhược, mỏi mệt , công nhân nặng, khiến việc bít tất tay , người đang bình phục bệnh

– cách thức dùng: dùng 1 đến hai lần mỗi ngày, mỗi lần 2 – 3 lát (2 đến 5 gram). Ẳn trực tiếp (ăn cả bã) hoặc ngâm trong nước sôi rồi uống.

Tham khảo thêm bài viết : http://samchinhphu.eklablog.com/


Leave a comment