Kinh nghiệm phân biệt hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc thật giả

Kinh nghiệm phân biệt hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc thật giả

Nhân sâm Hàn Quốc ngày nay không còn xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta, nó phát triển thành 1 sản phẩm mà người tiêu sử dụng mua đến mỗi khi cần phục hồi sức khỏe và khi muốn tậu 1 món quà biếu người ta cũng tậu đến nhân sâm. Chính vì được người tiêu sử dụng yêu chuộng nên nhân sâm Hàn Quốc đã trở nên một sản phẩm để những kẻ xấu khiến cho lợi cho bản thân. Chúng tạo ra những mặt hàng giả, hay mua bán những sản phẩm kém chất lượng nhưng lại kê giá lên cao nhằm thu lợi cho bản thân.

không chỉ có các kẻ tư lợi, mà một đôi shop lợi chủ ý lí thích giá thấp của người mua mà họ đã thu tìm các củ sâm fake, sâm chưa đủ tuổi hoặc sâm Trung Quốc về bán nhưng lại nói với người dùng là sâm Hàn quốc có chất lượng nhằm nâng giá cao, thu lợi nhuận cao.

Những chiêu trò lừa đảo thường rất tinh tướng nên bạn cần phải có thương hiệu phân biệt để có thể chọn cho mình 1 sản phẩm thật sự chất lượng. Sau đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo.

Bí quyết phân biệt nhân sâm thật kém chất lượng :

– trước hết bạn nên chọn tìm sản phẩm ở những shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên họ sẽ luôn trung thực trong buôn bán.
– lúc sắm sâm bạn nên tìm hồng sâm 6 năm tuổi, nhưng khiến sao để biết độ tuổi của hồng sâm. Độ tuổi của hồng sâm thể hiện ở số đốt biểu thị ở phần rễ hoặc phần đầu củ sâm. giả dụ nhân sâm 6 năm tuổi sẽ có 5 đốt. ngoài ra, bạn có thể phân biệt duyệt y các con phố vân trong ruột, cứ mỗi tuổi là 1 tuyến đường vân.

– Chúng ta cũng cần phân biệt sự dị biệt của hồng sâm Hàn Quốc với hồng sâm Trung Quốc. Hồng sâm Hàn Quốc có những đặc điểm riêng biệt như : vẫn còn lớp đất dính trên củ, củ tròn, nhìn kiên cố, có màu vàng thổ, rễ của chúng chỉ bám phổ thông vào chân củ chứ ko bám vào thân củ. Nhìn củ sâm thật chất lượng, có mùi thơm lừng.

Còn sâm Trung Quốc có những đặc điểm như: sạch sẽ, không có lớp đất dính trên củ sâm, thân hình của nhân sâm khá thuôn dài, thân củ có màu trắng, nhìn củ sâm không chắc, tương đối xốp do chất lượng kém. Sâm Hàn quốc và sâm Trung quốc có cùng kích thước nhưng sâm Trung Quốc sẽ có trọng lượng nhẹ hơn. Sâm Trung quốc chỉ có mùi thơm nhẹ


Chỉ một vài chi tiết nhỏ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua nhân sâm cũng như hồng sâm Hàn quốc chất lượng đảm bảo.

thị trường hiện tại chỉ có vài địa chỉ uy tín, tin cậy có thể giải quyết được các bắt buộc như trên. Là người tiêu dùng uyên thâm, hãy tự đồ vật tri thức để kiểm soát an ninh sức khỏe gia đình mình


Leave a comment